Lögð verður áhersla á að þátttakendur þjálfist í að beita umbreytandi og gagnrýnum kennsluháttum sem verka bæði valdeflandi á þá og nemendur þeirra. Námskeiðið hefur að leiðarljósi að þátttakendur öðlist faglegar forsendur til að leiða þverfagleg verkefni sem taka á áskorunum samtímans og framtíðarinnar. Þátttakendur kynnast ólíkum hliðum sjálfbærni þar sem lögð verður áhersla á skapandi grenndarnám, borgaravitund og hagnýta nálgun með það að markmiði að þátttakendur geti nýtt sér vinnuna beint inn í eigið starf. Þátttakendur munu m.a. vinna saman í teymum að hugmyndavinnu og gerð kennsluáætlana með verkfærum sem virkja samstarfsfólk.
Viðfangsefni
- Menntun til sjálfbærni Umbreytandi nám
- Geta til aðgerða
- Valdefling
- Borgaravitund
- Grenndarnám
- Gagnrýnin hugsun
- Skapandi skólastarf
Fyrir hverja er námskeiðið?
Starfsþróunarnámskeið fyrir grunnskólakennara á unglingastigi sem vilja auka þekkingu sína á menntun til sjálfbærni.
Hver er ávinningur námskeiðsins?
Í lok námskeiðsins geta þátttakendur:
- Leitt þverfagleg verkefni á sviði sjálfbærni.
- Skipulagt skapandi kennslu sem tekur á álitamálum líðandi stundar.
- Beitt valdeflandi nemendamiðuðum kennsluaðferðum sem leiða til getu til aðgerða.
- Rætt og miðlað ólíkum hliðum sjálfbærni og möguleikum umbreytandi náms.
- Ígrundað skipulag, kennslu og framfarir á sviði sjálfbærni.